Giải pháp điều trị cho người mất răng

tháng 7 07, 2019 0 Comments A+ a-


Có rất nhiều khách hàng đến với nha khoa quốc tế Dencos Luxury chi nhánh Thanh Hóa không may mắn mất răng với nhiều nguyên nhân như sâu răng, viêm, tai nạn…Vậy bạn đã tìm được  một giải pháp hợp lý cho trường hợp của mình chưa ? Là hệ thống nha khoa đạt chuẩn quốc tế là lựa chọn uy tín chất lượng nhất tại Thanh Hóa.

Giải pháp điều trị cho người mất răng

Mất răng gây ảnh hưởng  không nhỏ về mặt thẩm mỹ, đặc biệt còn gây hạn chế trong vấn đề ăn nhai, gây xô lệch các răng xung quanh, tiêu khung xương hàm, rối loạn khớp cắn…Tại nha khoa được cập nhật  những công nghệ tiên tiến nhất đảm bảo đầy đủ tất cả các dịch vụ tốt nhất với mục tiêu làm hài lòng của khách hàng  được đặt lên hàng đầu. Sau đây là một số dịch vụ  nha khoa Dencos Luxury chi nhánh Thanh Hóa  muốn chia sẻ là giải pháp tối ưu cho trường hợp mất răng.

1. Làm cầu răng
-         Giải pháp này được khách hàng tại nha khoa rất tin tưởng, bởi độ thẩm mỹ cao, thời gian sử dụng lâu dài, không đau đớn, an toàn, chi phí hợp lý theo từng chất liệu răng.
-         Trường hợp mất 1 răng  các nha sĩ sẽ làm cầu răng, mài 2 răng bên cạnh, “bắc cầu “ để đỡ mão răng bị mất.
-         Để thực hiện phương pháp này các nha sĩ sẽ hẹn bạn 2 lần tại nha khoa. Hôm đầu sẽ là tư vấn trực tiếp về phương hướng, vệ sinh,  chất liệu (kim loại, sứ,cecon…) và mài cùi răng tạo hình răng . Trong thời gian ngắn từ 2-3 ngày quý khách trở lại nha khoa sẽ lắp răng, điều chỉnh khớp cắn.
Giải pháp điều trị cho người mất răng
Giải pháp điều trị cho người mất răng

Nha khoa Dencos Luxury là một trong số ít những nha khoa tại Thanh Hóa có phòng Labo ngay tại nha khoa, đặc biệt nha khoa được trang bị máy chụp XQ toàn hàm, đây cũng là lợi thế góp phần  mang lại sự  hoàn hảo của chất lượng dịch vụ.

2. Cắm trụ Implant
-         Là phương pháp hiện đại nhất, tốt nhất cho trường hợp mất răng. Hình thức là sẽ tạo 1 chân răng nhân tạo cấy trực tiếp vào khung xương hàm và lắp mão sứ lên trên trụ cắm, với ưu điểm có thời hạn lâu dài , trọn đời, không đau an toàn, thẩm mỹ toàn diện. Nhược điểm là chi phí cao

Giải pháp điều trị cho người mất răng

3. Hàm  nhựa tháo lắp
-         Phương pháp này áp dụng cho những người cao tuổi mất nhiều răng, chi phí thấp, dễ sử dụng, an toàn.

Giải pháp điều trị cho người mất răng

Đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa luôn đồng hành phát triển cùng nha khoa được tu nghiệp từ các trường đại học danh tiếng như học viện răng hàm mặt, đại học y Hà nội , kinh nghiệm trên 15 năm kinh nghiệm chuyên sâu về răng hàm mặt, nha khoa tự tin mang lại những dịch vụ tốt nhất đến những quý khách hàng tại Thanh Hóa.

NHA KHOA DENCOS LUXURY THANH HÓA
Liền kề 1 + Liền kề 2, Đường Lê Phụng Hiểu, Phường Ba Đình, Tp. Thanh Hóa
Website: https://dencosluxurythanhhoa.vn/        
Fanpage: facebook.com/DencosLuxurythanhhoa/
Điện thoại: 02373.727.789 - 0917.783.663