Nha khoa cấy ghép implant uy tín tại Thanh Hóa

tháng 6 20, 2019 0 Comments A+ a-

Với tiến bộ của khoa học hiện đại, trồng răng cấy ghép implant là 1 trong những phương pháp được rất nhiều khách hàng lựa chọn hàng đầu hiện nay. Đời sống con người càng ngày càng được nâng cao toàn diện, đặc biệt là nhu cầu thẩm mĩ về nụ cười và vấn đề chăm sóc răng miệng. bạn đã tìm hiểu về kĩ thuật cấy ghép implant? Bạn đang cần 1 một nha khoa uy tín tại thanh hóa đáng tin cậy để trao gửi nụ cười của mình? 

Nha khoa cấy ghép implant uy tín tại Thanh Hóa

Đã hoạt động trên 15 năm kinh nghiệm tại Hà Nội. Nha khoa quốc tế Dencos Luxury là nha khoa hàng đầu trong các lĩnh vực thẩm mỹ toàn diện. với đội ngũ y bác sĩ giỏi chuyên khoa , hệ thống máy móc hiện đại tiên tiến hàng đầu. Hiện tại nha khoa đã có chi nhánh tại TP Thanh Hóa.

>>> Địa chỉ : Liền kề 1, 2 Lê Phụng Hiểu, P. Ba Đình , TP Thanh Hóa ( Cổng chợ vườn hoa cũ)

1.Trồng răng implant là gì ?
Trồng răng implantcấy ghép implant ) là phương pháp trồng răng giả bằng cách cấy trực tiếp vào trong xương hàm tại vị trí chân răng cũ bằng một chân răng nhân tạo. Tiếp đó trồng lên chân răng này một chiếc răng sứ. Chân răng nhân tạo có bản chất là Titanium dính chặt vào xương thành khối vững chắc. Sau khi cấy implant bạn sẽ sở hữu một chiếc răng hoàn chỉnh, đầy đủ chân răng và thân răng như răng thật.

2.Trồng răng implant thẩm mỹ - an toàn- không đau đớn- hiệu quả cao
Khác với những kĩ thuật trồng răng khác, phương pháp cấy ghép implant được chỉ định cho những trường hợp mất răng, xô lệch, ngả mầu, thẩm mĩ toàn hàm. Là một kĩ thuật chuyên khoa đòi hỏi những tiêu chí khắt khe về trình độ chuyên môn đội ngũ bác sĩ giỏi cũng như các phương tiện hiện đại phù hợp . Bên cạnh đó là quy trình vô khuẩn tuyệt đối. Xu hướng phát triển cũng như luôn nâng cao tay nghề trình độ chuyên môn , nha khoa Dencos Luxury chi nhánh tp Thanh Hóa luôn được khách hàng tin tưởng và lựa chọn.

Nha khoa cấy ghép implant uy tín tại Thanh Hóa

3.Ưu điểm vượt trội – toàn diện
Hiện tại rất nhiều khách hàng đến với nha khoa Dencos Luuxry rất hài lòng bởi thái độ phục vụ chuyên nghiệp,đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa, trang thiết bị hiện đại mà còn kết quả của quá trình khách hàng được trải nghiệm . Trong suốt thời gian qua nha khoa đã giúp hàng ngàn khách hàng khắc phục tình trạng mất răng nhanh chóng, an toàn, mang lại hiệu quả phục hồi như mong đợi. Bên cạnh đó, tại đây còn đáp ứng đầy đủ những điều kiện của một địa chỉ làm răng tốt, uy tín với nhiều ưu điểm vượt trội hơn hẳn so với các phương pháp truyền thống.

- Mang tính thẩm mĩ hoàn hảo giống răng thật : răng implant sau khi phục hình có màu sắc , độ sáng bóng, hình dáng y như răng thật và khi bạn ăn nhai bình thường mà không gặp bất kì vấn đề gì.

- Không đau, hạn chế xâm lấn, an toàn: là 1 quy trình khép kín độ vô khuẩn cao cùng với sự hỗ trợ của máy móc hiện đại, giúp xác định chính xác tình trạng răng mất và khung xương hàm.Tuổi thọ răng lâu dài, khả răng chịu lực tốt : Được thiết kế đặc biệt, chất liệu bền vững Titanum , không oxy hóa, phù hợp với ổ răng, không gây kích ứng, phản ứng hay đào thải hoặc có tác dụng phụ không mong muốn có thể tồn tại lâu dài, thậm chí là trọn đời nếu chăm sóc và giữ gìn đúng cách.

- Ngăn chặn tiêu xương hàm: Quá trình cấy implant giảm thiểu tối đa quá trình tụt lợi, tiêu xương hàm, tránh được những vấn đề bạn không mong muốn

Nha khoa cấy ghép implant uy tín tại Thanh Hóa


4.Quy trình thực hiện cấy ghép implant an toàn tại nha khoa Dencos Luxury

Bước 1: Thăm khám tổng quát với bác sĩ chuyên khoa, chụp XQ 3D CT Conebaem toàn hàm
Bước 2: Đặt lịch cấy ghép trụ implant
Bước 3: Thực hiện cấy ghép trụ implant trong phòng vô trùng
Bước 4: Lấy dấu mẫu hàm, tạo răng sứ
Bước 5: gắn mão răng sứ lên trụ implant và hẹn lịch tái khám.

Với kiến thức chuyên môn vững vàng, kỹ năng thành thạo cùng đôi bàn tay khéo léo, tận tâm với nghề, đội ngũ bác sĩ của Nha khoa quốc tế Dencos Luxury tự tin mang đến chất lượng điều trị tốt nhất cho khách hàng

Nha khoa cấy ghép implant uy tín tại Thanh Hóa

NHA KHOA DENCOS LUXURY THANH HÓA
Liền kề 1 + Liền kề 2, Đường Lê Phụng Hiểu, Phường Ba Đình, Tp. Thanh Hóa
Website: https://dencosluxurythanhhoa.vn/
Fanpage: facebook.com/DencosLuxurythanhhoa/
Điện thoại: 0987.793.935